11 trong số những eyeliner tốt nhất để tạo ra đường kẻ mắt có cánh hoàn hảo

Bạn đã từng thử kẻ mắt có cánh nhưng không thành công? Đừng lo lắng, đó là điều thường thấy vì tạo ra một đường kẻ mắt mèo hoàn hảo được cho là một trong những kỹ năng trang điểm khó thành thạo nhất. Tuy nhiên, giờ đây với sự xuất hiện của bút kẻ mắt có cánh, bạn có thể biến mình từ một người mới tập trang điểm thành một chuyên gia làm đẹp dày dạn kinh nghiệm chỉ trong nháy mắt!

Những phát minh thiên tài này mang lại độ chính xác cho ứng dụng kẻ mắt. Với một miếng bọt biển tích hợp hoặc một ngòi bút có góc cạnh khéo léo, kẻ mắt mèo hoàn hảo được thực hiện rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần giữ dụng cụ bôi vào vị trí sát góc ngoài của mắt và chiếc bút sẽ thực hiện công việc khó khăn đó cho bạn. Không cần bản vẽ, độ dày hay góc chính xác xứng đáng với thước đo góc. Đơn giản chỉ cần nhấn và giữ.

Để giúp bạn lựa chọn được bút kẻ mắt có cánh tốt nhất, chúng tôi đã tìm kiếm và xác định 11 sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hãy cuộn xuống để khám phá và trở thành chuyên gia làm đẹp với đường kẻ mắt mèo hoàn hảo nhé!

Ciate London Stamp & Drag Liquid Eyeliner

Chiếc bút hai trong một thông minh này giúp bạn loại bỏ sự phỏng đoán. Một đầu chứa một cây bút dạ, hoàn hảo để kẻ đường viền mi một cách dễ dàng, trong khi đầu còn lại chứa một con dấu ở góc ngoài mà bạn chỉ cần nhấn vào mí mắt để tạo ra đường kẻ mắt hoàn hảo.

Lottie London Stamp Liner Wing Edition

Chiếc bút chunky này có cảm giác nặng khi cầm trên tay, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn mà không bị rung. Nhấn đầu tem vào góc ngoài của mỗi mắt để tạo ra sự đối xứng hoàn hảo trước khi sử dụng đầu nỉ để kẻ đường viền mi trên và nối các điểm.

Kaja Wink Stamp Set

Hoàn hảo cho người mới bắt đầu, sử dụng đầu bút dạ dạng lỏng để kẻ dọc theo đường viền mi của bạn trước khi sử dụng tem kẻ mắt dày hơn để nhấn vào đường kẻ mắt mèo hoàn hảo. Đơn giản mà hiệu quả.

Rimmel London Wonder Wing Eyeliner

Mặc dù đây không phải là một con tem hoàn toàn, nhưng chiếc bút kẻ viền góc cạnh này có một đầu ngòi có hình dạng độc đáo được chế tác giống như một cây bút thư pháp để mang đến cho bạn một nét vẽ siêu sắc nét một cách dễ dàng.

Quick Flick Intense Black Petite

Để có một đường kẻ đối xứng trong vài giây, đường kẻ có tem này có bốn kiểu cánh phù hợp với mọi kiểu mắt. Đặt con dấu ở rìa của đường viền mi của bạn và ấn nhẹ nhàng, tạo một đường chính xác. Sau đó, sử dụng bút dạ kẻ mắt đi kèm để nối cánh dọc theo đường viền mi trên. Dễ!

Shiseido ArchLiner Ink Eyeliner

Bút kẻ mắt dạng lỏng này có ngòi bút góc cạnh giúp bạn kẻ đường kẻ một cách thành thạo như một người chuyên nghiệp. Đối với một đường kẻ mắt có cánh hoàn hảo, chỉ cần nhấn đầu cọ vào góc ngoài của mắt để tạo ra một đôi mắt mèo hoàn hảo mọi lúc.

Milk Makeup Tattoo Stamp

Eyeliner này sẽ không tạo ra kiểu mắt mèo hoàn hảo; thay vào đó, nó tô điểm cho khuôn mặt của bạn bằng các biểu tượng cảm xúc Euphoria-esque dễ thương. Chọn giữa một trái tim, biểu tượng âm dương, dấu hiệu hòa bình hoặc mặt cười – nhấn và bắt đầu. Nó hoàn hảo cho các lễ hội.

Makeup Revolution Awesome Eye Liner

Với hai đầu cọ có hình dạng độc đáo, chiếc bút kẻ mắt này rất phù hợp để luyện tập và hoàn thiện đường kẻ mắt của bạn. Sử dụng đầu mỏng để có đường kẻ chính xác và đầu dày hơn để kẻ đậm hơn hoặc ấn vào da để tạo đường kẻ mắt nhẹ.

NYX Professional Makeup Epic Smoke Liner Blendable Eyeliner Stick

Cây bút thông minh này rất phù hợp cho những ai thích một lớp lót trông khói hơn. Đơn giản chỉ cần sử dụng đầu gel dạng kem để kẻ đường viền mi trên của bạn trước khi sử dụng đầu cọ để quét nó thành một vệt khuếch tán ở cuối.

Iconic London Enrich and Elevate Eyeliner

Bút kẻ mắt hai đầu mang tính biểu tượng của London làm cho việc tạo ra một cú búng tay trở nên đơn giản. Sử dụng đầu dày hơn để kiểm soát tốt nhất – kẻ dọc theo đường viền mi của bạn và quét lên một góc, trước khi đi vào bằng đầu chính xác để tinh chỉnh. Bạn cũng có thể xoay từng ngòi bút kẻ mắt dạng lỏng về phía lông mày bên ngoài của mình và sử dụng đầu nỉ để tạo thành đường kẻ mắt hoàn hảo.

Givenchy N01 Liner Disturbia

Mặc dù bút kẻ mắt dạng lỏng này không có tem – nhưng nó giúp việc tạo mắt mèo trở nên đơn giản. Ngòi siêu chính xác là hình dạng hoàn hảo để tạo ra những đường nét có kiểm soát trong khi công thức kéo dài cả ngày lẫn đêm mà không để lại dấu vết trên mí mắt của bạn.



Nguồn bài viết