Cảm hứng sáng tạo từ nguyên bản qua sản phẩm Phong Lan – trà sữa Vani tự nhiên của Phê La

Trên hành trình Nốt Hương Đặc Sản nâng tầm nông sản Việt, Phê La cùng tinh thần sáng tạo từ nguyên bản đã mang đến thức uống Phong Lan (Ô Long Vani Sữa) với những hạt Vani tự nhiên, cũng là lần đầu tiên ra mắt Trân Châu Giòn nguyên bản sau gần 03 năm.

Nốt Hương Đặc Sản – Hành trình đam mê và cảm hứng sáng tạo bất tận

Từ những búp trà hảo hạng, Phê La ra đời với mong muốn lan tỏa hương vị nguyên bản của trà Ô Long Đặc Sản đến khắp mọi miền trên cả nước. Giữa thị trường F&B đầy cạnh tranh, Phê La trở thành cái tên đầy khác biệt khi nhắc đến thức uống đậm vị đánh thức những nốt hương đặc sản ẩn dấu trong từng nông sản Việt.

Trên hành trình Nốt Hương Đặc Sản, Phê La tập trung sáng tạo từ những gì thủ công và tinh túy nhất, khẳng định nét đặc trưng riêng biệt, độc đáo không lẫn với bất cứ đâu. Luôn chỉn chu trong từng đồ uống, Phê La không chỉ mang tới trải nghiệm tiệm cận gu thưởng thức thế giới mà còn lan tỏa những giá trị đặc sản, văn hóa tới cộng đồng.

Từ hương vị nguyên bản đến sự sáng tạo khác biệt, Phê La viết lên hành trình Nốt Hương Đặc Sản

Phong Lan – Sự kết hợp giữa Ô Long Đặc Sản và Vani Tự Nhiên

Tinh thần Sáng tạo từ nguyên bản ấy được Phê La lan tỏa mạnh mẽ hơn với hương vị Vani tự nhiên tinh tế trong sản phẩm mới Phong Lan.

Vani – Hương vị đặc biệt trong sản phẩm mới của Phê La | Nguồn: Phê La

Với mùi hương đặc trưng và hài hòa, Vani (Vanilla) góp mặt giúp tăng thêm hương vị sản phẩm trong mọi món ăn, có mặt trong mọi gian bếp, là một nguyên liệu không thể thiếu trong nền ẩm thực. Nó thân thuộc đến nỗi gắn liền với tiềm thức, khi nhắc tới Vani, ta nghĩ ngay tới hương vị ngọt ngào quen thuộc.

Phổ biến là thế nhưng hiếm ai biết được Vani được chiết xuất từ loại cây thuộc họ Lan có nguồn gốc từ Mexico với tên gọi Vanilla Planifolia, là nguyên liệu xa xỉ thứ 2 thế giới chỉ sau nghệ tây. Trải qua nhiều công đoạn sản xuất cầu kỳ, Vani tự nhiên có hương và vị độc đáo từ quả Vani, khác hẳn với Vani tổng hợp thường thấy trên thị trường.

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để Phê La sáng tạo nên Phong Lan (Ô Long Vani Sữa) với Vani tự nhiên – đánh dấu sự trở lại của sản phẩm trà sữa sau hơn 01 năm. Từ những trái Vani được vun trồng kỹ lưỡng tại đảo quốc Madagascar nhiệt đới, giờ đây được Phê La khéo léo giữ trọn những gì nguyên bản nhất bằng cách ủ cùng trà Ô Long Đặc Sản qua phương pháp Syphon.

Trải nghiệm Vani Tự Nhiên – Chuẩn gu tinh tế với Phong Lan | Nguồn: Phê La

Cũng là lần đầu tiên, Phê La ứng dụng kỹ thuật pha lạnh để giữ trọn hương vị tự nhiên của Vani, nhẹ nhàng tôn lên vị trà và gợi dậy các nốt hương tự nhiên như hương gỗ, thoảng hương hoa cỏ bay bổng. Với Phong Lan, tinh thần nguyên bản không chỉ từ sự hòa quyện của 2 nguyên liệu đặc sản mà còn là những hạt Vani đen tự nhiên trong sản phẩm. Đó chính là nét đặc sắc của Phê La, luôn mang đến khách hàng những cảm nhận trọn vẹn với mọi giác quan.

Phong Lan ra đời như một lời khẳng định “Trà sữa không chỉ dành riêng cho gen Z”, một mảnh ghép hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Từ vị trà đậm đà, Phê La tinh tế sáng tạo ra thức uống vị Vani ngọt ngào, nhẹ nhàng để bất kỳ ai dù người lớn tuổi hay em bé cũng có thể thưởng thức.

H2: Trân Châu Phong Lan lần đầu tiên xuất hiện tại Phê La

Sau gần 03 năm gây dấu ấn với Trân Châu Ô Long, Phê La lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Trân Châu Phong Lan – sự kết hợp giữa trà Ô Long Đặc Sản và Vani tự nhiên. Với kết cấu giòn dai – không chất bảo quản, Trân Châu Phong Lan mang tới bạn trải nghiệm thưởng thức thêm trọn vẹn, có thể kết hợp cùng Phong Lan (Ô Long Vani Sữa) hay mọi sản phẩm đồ uống tại Phê La, đặc biệt là dòng trà Trái cây.

Trân Châu Phong Lan giòn dai lần đầu tiên xuất hiện tại Phê La | Nguồn: Phê La

Đằng sau những viên trân châu Phong Lan là câu chuyện nguyên bản thủ công, đề cao chất lượng và trải nghiệm khác biệt so với trân châu công nghiệp. Từ bột khoai nưa (bột Konjac) cùng trà Ô Long Vani, Phê La tự tay làm nên những viên trân châu giòn dai – không chất bảo quản cùng sắc nâu hổ phách và hạt Vani đen tự nhiên. Từng viên Trân Châu to nhỏ, không đều nhau luôn được ngâm trong trà Ô Long Vani và bảo quản lạnh toàn thời gian, giúp sản phẩm thêm đượm vị Vani ngọt ngào và giữ độ tươi, giòn dai đặc trưng. Nhờ đó, Trân Châu Phong Lan mang tới khách hàng một trải nghiệm tinh tế, trọn vẹn cả sắc lẫn vị.

Không chạy theo xu hướng nhất thời, Phê La luôn lấy sản phẩm làm giá trị cốt lõi. Với Phong Lan, câu chuyện sáng tạo từ nguyên bản đã mang đến trải nghiệm đầy bản sắc của nông sản Việt Nam và vùng đất Madagascar, chắc chắn làm hài lòng những khách hàng có gu thưởng thức tinh tế.

Bộ sản phẩm Phong Lan đã sẵn sàng chờ bạn ở chốn chill Phê La | Nguồn: Phê La

Trải nghiệm Vani tự nhiên – Chuẩn gu tinh tế cùng Phong Lan tại tất cả cửa hàng Phê La trên toàn quốc.

Bạn có thể mua tại cửa hàng, qua hotline 1900 3013 và qua các ứng dụng đặt hàng Grab/ShopeeFood/Be Food.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại link

Châu Tuyền Khánh